Chủ Nhật, 6 tháng 6, 2010

4 phương án xây dựng đường sắt trình Quốc hội

Phương án 1: Mở rộng tuyến đường sắt Thống Nhất hiện tại, đường đơn, khổ một m thành đường khổ lồng dùng chung đường khổ một m và đường khổ 1,435 m bằng cách mở rộng nền đường, sử dụng tà vẹt 3 ray; đồng thời xây dựng mới một tuyến đường sắt khổ 1,435 m bên cạnh. Tàu khách và tàu hàng chạy chung trên tuyến đường đôi này.

Phương án 2: Mở rộng tuyến đường sắt hiện tại thành đường 1,435 m (dỡ bỏ tuyến đường sắt Thống Nhất khổ một m); đồng thời xây dựng mới một tuyến đường sắt khổ 1,435 m bên cạnh. Tàu khách và tàu hàng chạy chung trên tuyến đường đôi, khổ 1,435 m.

Phương án 3: Nâng cấp tuyến đường sắt hiện tại để đáp ứng nhu cầu trước mắt; đồng thời xây dựng mới tuyến đường đôi, khổ 1,435 m để vừa chuyên chở hàng hóa và hành khách với tốc độ khai thác 200 km/h.

Phương án 4: Nâng cấp tuyến đường sắt hiện tại để đáp ứng nhu cầu trước mắt; đồng thời xây mới tuyến đường đôi, khổ 1,435 m, chỉ chuyên chở hành khách với tốc độ khai thác 300 km/h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét